Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Sang trọng và thanh lịch chỉ có thể là sàn gỗ Đức

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điểm nổi bật của sàn gỗ Đức là “gỗ xanh – siêu chống nước”, thân thiện với môi trường, an toàn và lành mạnh. Không chỉ vậy, nó cũng mang lại vẻ ấm cúng, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

Vẻ đẹp và độ bền vượt trội

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng sàn gỗ đang trở thành phổ biến hơn trong ngôi nhà nhờ sự bền Việt Nam, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc và đặc biệt là sự an toàn cho trẻ em, người cao niên.

san-go-dep-2

 Egger – sàn gỗ cao cấp từ Đức là một trong những sản phẩm ván sàn có nhiều khách hàng hơn, dẫn thiết kế sử dụng trong các dự án nhà ở của họ. So với gạch men hay đá granit, sàn gỗ thân thiện, sang trọng và an toàn hơn, vì sàn gỗ là một vật liệu với nhiệt độ trung bình gần với nhiệt độ cơ thể của người dân.

Sản phẩm này được sản xuất theo một quy trình khép kín từ trồng đến thành phẩm. Đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng, xuất xứ hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là giấy chứng nhận “Green gỗ sàn” xác nhận của Singapore cho gỗ sử dụng trồng theo quy định và sử dụng cho người tiêu dùng an toàn hóa chất.

Sàn gỗ Đức có nhiều ưu điểm: Là loại sàn gỗ với nước tốt nhất kháng trên thị trường hiện nay do việc sử dụng gỗ nguyên chất và keo chất lượng cao.

Sàn gỗ Đức được thiết kế hình chữ R 1 sáp phủ để chống lại sự xâm nhập từ bề mặt xuống, liên kết và chắc chắn không có tiếng ồn, “tiếng rít” khi bước lên;

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang