Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Xu thế đồ khoét hông nổi trội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm 2021, xu thế đồ khoét hông lên ngôi. Trong các số đó, có nhiều cách mix & match đẹp mắt, táo bạo của tương đối nhiều chân dài, tín đồ thời trang khiến người nhìn ngẩn ngơ. Bạn muốn làm mới phong cách thời trang của mình bằng đồ khoét hông? Tham khảo ngay những cách phối đồ cực kỳ tinh tế mà Tin An Viên sưu tầm và chia sẻ dưới đây nhé.

Bodysuit khoét hông cao kết hợp với quần jeans

Khuynh hướng mặc bodysuit khoét hông cao kết hợp với quần jeans đang trở nên phổ biến khi được nhiều ngôi sao lăng xê. Theo Cosmopolitan, cách phối đồ này nổi lên từ những thập niên trước và được ưa chuộng lại nhờ dàn sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Bella Hadid. Zara McDermott – chân dài đến từ Australia – thể hiện nét khỏe khoắn, quyến rũ khi kết hợp cùng quần jeans rách mảng to. Ảnh: Zara McDermott.

Lưu bản nháp tự động

Đồ đơn sắc

Phong cách đơn sắc đang lên ngôi trong thời hạn nay. Do đó, những công thức phối đồ theo cùng một màu cũng thường được phái đẹp áp dụng. Eve Gale của Love Island phối quần joggers đồng điệu với bodysuit khiến vẻ bên ngoài thêm năng động. Ảnh: Eve Gale.

Bodysuit tông sáng màu

Nếu không muốn bó buộc mình trong những gam màu trung tính an toàn, bạn có thể phá cách bằng cách chọn bodysuit tông tươi sáng hơn. Mặc dù vậy, hãy chăm chú đến những làm từ chất liệu có gân vì chúng đang hợp mốt năm nay. Nhân vật truyền hình người Anh Georgia Steel đã lựa chọn 1 chiếc quần trắng tương phản với áo, kết hợp với kính để vẻ ngoài trông nổi bật thêm. Ảnh: Georgia Steel.

Nhấn phần trên, không khoe hông quá đà

Khi không muốn khoe hông quá đà, bạn có thể chọn cách nhấp vào phần trên giống Frankie Sims – ngôi sao truyền hình người Anh. Ảnh: Frankie Sims.

Trang phục denim

Một chân dài khác bước ra từ Love Island nhận nhiều lời khen khi kết hợp trang phục cùng làm từ chất liệu denim. Nhờ đó, yếu tố gợi cảm cũng sẽ được tiết chế hơn. Ảnh: Kendall Rae Knight.

Táo bạo với mốt không kéo khóa quần

Trong khi đó, Demi Sims – nhân vật truyền hình người Anh – lại chọn lối thể hiện táo bạo hơn khi ăn mặc mốt không kéo khóa quần. Ảnh: Demi Sims.

Nguồn >>> Xu hướng đồ khoét hông lên ngôi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang