Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Top 5 địa điểm du lịch Hàn Quốc phải đến 1 lần trong đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đến Hàn Quốc mà không ghé thăm 5 địa điểm sau đây thì bạn sẽ tiếc hùi hụi cho xem. Bởi Đây là những lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ dở trong chuyến hành trình khám phá đất nước xinh đẹp này!

 

1. Tháp Namsan

Với vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô Seoul, tháp Nam San đứng sừng sững trên đỉnh núi hùng vỹ đã trở thành một điểm đến thu hút khách du lịch Hàn Quốc hơn cả. Tháp Nam San có độ cao hơn 237m, ngọn tháp là nơi lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố về đêm. Seoul nhìn từ Nam San trông như một bức tranh rực rỡ với những chi tiết đắc giá như: cung điện Changdeokgung, núi Bugaksan và dòng sông Hàn thơ mộng.

Điểm nổi bật nhất của ngọn tháp chính là bức tường gạch lát tình yêu. Bởi bất cứ ai khi đến với du lịch Hàn Quốc đều không thể bỏ lỡ cơ hội check-in tại đây. Hơn thế nữa, nếu bạn đến đây cùng một nửa yêu thương, thì đừng ngần ngại treo lên đó một chiếc ổ khóa kỷ niệm đánh dấu tình yêu ngọt ngào ấy.

2. Cung điện Gyeongbokgung

Gyeongbokgung hay nói một cách khác là Cảnh Phúc Cung là cung điện lớn nhất trong 5 cung điện của Hàn Quốc. Đây cũng là công trình kiến trúc cổ điển, tượng trưng văn hóa truyền thống đậm chất nghệ thuật Hàn Quốc.

Đến với cung điện Gyeongbokgung, khách du lịch Hàn Quốc sẽ được khám phá nhưng địa điểm nổi tiếng như: Cầu chính điện, Khánh Hội Lâu, Quảng Hòa Môn, Khang Ninh Điện, Giao Thái Điện, Bảo tàng Cố cung và bảo tàng dân gian quốc gia.

Nếu bạn có cơ hội đến đây thì đừng bỏ qua Hương Vĩnh đình nơi trưng bày ở giữa một vườn sen thơm ngát. Nơi hứa hẹn đem lại cho bạn những bức ảnh check in đẹp lung linh như trong cổ tích. Nhớ chọn cho mình một bộ hanbok truyền thống cổ truyền của người Hàn Quốc và sống ảo ngay nhé!

3. Công viên giải trí Everland

Là công viên lớn nhất Hàn Quốc, Everland ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch Hàn Quốc trong và ngoài nước. Với không gian rộng lớn bao gồm rất nhiều phúc hợp vui chơi và giải trí hiện đại, Everland không chỉ là nơi vui chơi quên lối về mà còn là nơi để bạn có thể tìm hiểu văn hóa đa quốc gia, đa dân tộc.

Công viên có nhiều khu giải trí phải kể đến như: Hội chợ toàn cầu (nơi có nhiều lâu đài thiết kế theo phong cách phương đông, Ấn Độ, Nga, châu Âu,..); Khu American adventure với các trò chơi mang đậm tính mạo hiểm như: tàu lượn Roll – Xtrain, du quay cảm giác mạnh,…; Vùng đất huyền thoại Magic Land với thế giới cổ tích màu nhiệm dựa trên câu chuyện ngụ ngôn Aesop – nơi có ngôi nhà ma với những âm thanh rùng rợn.

Một khu vui chơi giải trí hot nhất Everland chính là European Adventure. Khu vực nổi tiếng với T-Express – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ với góc nghiên 77 độ và vận tốc lên đến 104km/h. Nếu bạn yêu thích động vật thì vườn bác thú Zoo Topia sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn khi đến với Everland – du lịch Hàn Quốc.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

4. Núi Palgongsan

Chắc hẳn ai yêu thích du lịch tâm linh đều không thể bỏ qua điểm đến Palgongsan. Đây là Vùng đất thánh Phật giáo với rất nhiều tượng Phật, tháp, chùa và những mũi đá hình Phật nổi danh linh thiêng.

Palgongsan là một ngọn núi nằm ở phía đông bắc Daegu, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Để đến được đỉnh núi, du khách sẽ được đi giữa con đường lá đỏ và lá ngân hạnh nằm giữa Donghwasa và Pagyesa. Đây là quang cảnh mùa thu diễm lệ nhất dưới chân núi Palgongsan mà bất cứ ai khi đến với du lịch Hàn Quốc đều không khỏi chạnh lòng.

Tuy là vùng đất Phật nhưng Palgongsan còn có Công viên Bongmu, nơi tập trung nhiều sân chơi với các trò chơi cuốn hút như tennis, cầu lông, Jokku, bắn súng… rất phù hợp cho một ngày nghỉ mang tính hoạt động thể thao.

5. Đảo Nami

Không phải tự nhiên mà Nami được mệnh danh là hòn đảo thiên đường. Không chỉ thu hút bởi khí hậu ôn hòa mà Nami còn chứa đựng một khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Nami là 1 hòn đảo nhỏ hình bán nguyệt nằm ở tỉnh Chuncheon Hàn Quốc, cách Seoul khoảng 63km. Từ trên cao nhìn xuống Nami trong hệt như một chiếc lá khá nổi bật trên dòng sông dài. Ở giữa đảo là 1 thảm cỏ xanh mướt được bao bọc xung quanh bởi những hàng cây hạt dẻ và bạch dương xanh ngát. Bên trong đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo và khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Điều đặc biệt ở Nami chính là những sắc cây thay đổi theo mùa. Mùa đông đảo Nami mang 1 nét buồn trầm mặc nhưng mùa thu hòn đảo này lại khoác lên mình một vẻ đẹp kiêu sa, lãng mạn. Chính điều này đã để cho bao khách du lịch Hàn Quốc ngất ngây, say quên lối về.

Đến với đảo vào mùa xuân du khách sẽ được chiêm ngưỡng rừng hoa anh đào với sắc hồng choáng ngợp cả một bầu trời. Hương thơm anh đào thoang thoảng nơi cánh mũi, dịu dàng, thuần khiết. Mùa hoa anh đào chính là thời điểm phù hợp nhất để khách du lịch Hàn Quốc tham quan, chụp hình sống ảo.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đi du lịch Hàn Quốc cùng ai và đi như thế nào thì hãy với Jtravel. Công ty du lịch hàng đầu với lịch tour du lịch thu hút, giá tốt và trải nghiệm tuyệt vời. Tham khảo ngay Tour du lịch Hàn Quốc Seoul – Nami – Everland – Hero Show 4 ngày 4 đêm tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang