Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Top 4 vay theo hóa đơn tiền điện nước với hạn mức cao nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang đối mặt với những lo toan về kinh tế? Bạn đang cần số tiền 50 – 70 triệu để giải quyết công việc, trang trải cho cuộc sống thường ngày? Tuy nhiên bạn không có tài sản đảm bảo để vay thế chấp ngân hàng, vay qua app online thì hạn mức cho vay quá thấp.

Vay theo hóa đơn tiền điện nước có thể là 1 sự lựa chọn tốt cho bạn. Chi tiết hình thức vay này như thế nào, có những ưu thế gì để người đi vay lựa chọn. Mời các bạnkhám phá chi tiết nhé!


Khám phá hình thức vay tiền theo hóa đơn điện nước nghĩa là gì?

Vay tiền theo hóa đơn điện nước được hiểu dễ dàng và đơn giản là hình thức cho vay tiêu dùng tín chấp mà người đi vay đứng tên trên hóa đơn điện nước là có thể được trợ giúp vay với hạn mức lên đến 50 triệu đồng (một số đơn vị cho vay với hạn mức tối đa 70 triệu đồng), không cần thế chấp tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập.


Lý do mà vay tiền bằng hóa đơn điện nước được chấp nhận là do người đứng tên trên hóa đơn là người có đầy đủ điều kiện để đăng ký thanh toán giao dịch và chứng minh được năng lực tài chính có khả năng thanh toán tiền điện hàng tháng với công ty Điện Lực EVN Việt Nam. Thường thì chủ hộ là người đứng tên trên hóa đơn và có mức thu nhập ổn định mỗi tháng.


Để có thể vay tiền theo hình thức này, khách hàng phải là người đứng tên trên hóa đơn điện hàng tháng và giá trị của hóa đơn phải tối thiểu là 300 nghìn đồng (một số đơn vị cho vay yêu cầu thấp hơn). Bên cạnh đó, khách hàng phải là người thuộc nhóm độ tuổi cho phép của đơn vị cho vay.



Vay theo hóa đơn điện nước


Gói vay theo hóa đơn tiền điện có những ưu điểm gì?

Hình thức vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện đang là sản phẩm vay được không hề ít khách hàng ưa chuộng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:



  • Hồ sơ thủ tục nhanh gọn lẹ, đơn giản, không cần tài liệu rườm rà, phức tạp.

  • Thẩm định khoản vay dễ dàng, giải ngân nhanh chóng sau khi hồ sơ được xét duyệt thành công.

  • Hạn mức cho vay khá cao, lên đến 50 triệu đồng giúp khách hàng có thể giải quyết được vấn đề tài chính khó khăn.

  • Kỳ hạn trả góp kéo dài đến 3 năm giúp giảm áp lực kinh tế, khách hàng có thể chủ động trong việc lên kế hoạch trả nợ.

  • Không cần chứng minh năng lực tài chính như sao kê lương, hợp đồng lao động,…

  • Mức lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 1,66%/ tháng. Trường hợp hóa đơn tiền điện càng cao thì hạn mức cho vay càng lớn và mức lãi suất áp dụng càng thấp.

  • Khách hàng không cần có tài sản đảm bảo để thế chấp khoản vay.

  • Hình thức thanh toán khoản vay linh hoạt, tiện lợi.


Ưu thế của gói vay theo hóa đơn tiền điện nước



Hạn chế khi vay tiền theo hóa đơn điện nước bạn cần biết

Mặc dù vay online bằng hóa đơn điện nước có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng không thể phủ nhận rằng hình thức vay tiền này vẫn tồn tại ít nhiều những giảM mà người đi vay nên cân nhắc:



  • Không có nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính hỗ trợ vay theo dạng này, vì vậy người đi vay cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu và chọn lựa được địa chỉ uy tín.

  • Hóa đơn tiền điện phải có giá trị tối thiểu từ 300 nghìn đồng trở lên (Có một vài đơn vị cho vay giúp cho vay với mức hóa đơn từ 200 ngàn đồng nhưng rất ít).

  • Khách hàng phải đang sinh sống hoặc tạm trú tại địa chỉ in trên hóa đơn điện.

  • Lãi suất cao hơn so với hình thức vay thế chấp.

Quý khách hàng có nhu cầu vay xét duyệt nhanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang