Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Tích lũy kinh nghiệm thiết kế kiến thiết nội thất theo từng diện tích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có được một phòng khách đẹp thì đòi hỏi người thiết kế nội thất phải có một cái nhìn tinh tế, tổng quan và cân xứng với mức độ đầu tư, cân xứng với diện tích sử dụng cũng giống như tác dụng của công trình, phù hợp tính cách với sở thích của gia chủ.

kiến thiết nội thất phòng khách nhỏ từ 14-20m2

Với đặc điểm không gian nhỏ, hẹp, những phòng khách như thế này cần được bài trí dễ dàng và đơn giản, thông thoáng để tránh cảm giác chật chội, bức bí. Các nội thất trong phòng cũng nên được thiết kế tinh gọn, sử dụng các họa tiết tối giản, tránh rườm rà.

 

 

Lưu bản nháp tự động

 

Với diện tích nhỏ thì những bộ sofa được ưu tiên sử dụng vì hiện đại và tiết kiệm không gian. Đồ họa: Phương Duy

 

Phòng khách diện tích nhỏ thường được thiết kế theo đẳng cấp hiện đại với đặc trưng đáng để ý nhất chính là những bộ ghế sofa.

Trên Thị phần giờ đây có rất nhiều mẫu sofa với thiết kế đa dạng, trong những số đó sofa vải được ưa chuộng hơn cả vì sự trang nhã, thon gọn lại tiết kiệm chi phí, hợp túi tiền.

Những gia chủ yêu thích đồ gỗ cũng có nhiều lựa chọn nội thất phòng khách từ cấu tạo từ chất này.

hiện nay, khá nhiều gia chủ vẫn chọn nội thất gỗ cho phòng khách diện tích khiêm tốn của GĐ. Gỗ tự nhiên rất nhiều chủng loại về chủng loại, có những đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của quý khách.

Một số loại gỗ bán chạy nhất Thị phần hiện nay là gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ gõ đỏ,…mang lại trải nghiệm đa dạng về màu sắc, tính chất gỗ, đường vân gỗ độc đáo,…

kiến thiết nội thất phòng khách lớn hơn 20m2

Với phòng khách lớn hơn 20m2, có thể là 25m2, 30m2 đến 40m2, không gian rộng rãi là điều kiện thuận lợi để bố trí điểm nhấn, tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, một số ít phòng dù diện tích rộng nhưng lại có những góc nhọn, góc khuyết.

thiết kế nội thất cho những căn phòng như thế này cần có phương án bố trí phù hợp để tạo sự vuông vắn nhất có thể. Tùy vào form size chiều ngang và chiều sâu phòng khách, kiến trúc sư sẽ tư vấn và tranh luận với chủ đầu tư để có phương án nội thất hiệu quả tốt nhất.

 

 

Không gian rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi để bố trí nhiều đồ nội thất hơn. Đồ họa: Phương Duy

 

Có thể dùng vách ngăn bằng gỗ như kệ sách, tủ trang trí,… để phân cách phòng khách với cầu thang, vừa giúp phòng khách vuông vắn hơn, vừa đảm bảo sự riêng tư cho sinh hoạt gia đình.

 

PHƯƠNG DUY

 ________________________________
Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Phôi bào chi tiết cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang