Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Tham khảo một vài mẫu bikini đang hấp dẫn nhất bây giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè đến cũng là lúc bikini sắc màu lên ngôi. Vậy bạn đã biết những mẫu đồ bơi nào đang hot nhất hiện giờ chưa? Hãy cùng Tin An Viên điểm qua một số ít mẫu đồ bơi đang thịnh hành và được các ngôi sao lớn nhiệt tình lăng xê trong mùa hè năm nay nhé.

Đồ bơi có thiết kế óng ánh

Trong hè 2022, 1 số ít định hướng đồ bơi sẽ phủ sóng mạnh mẽ. Các thiết kế óng ánh là 1 trong những ví dụ điển hình. Kiểu dáng, màu sắc mang hơi hướm cổ điển. Bên cạnh đó, tông màu này không kén da, tạo cảm giác nữ tính cho người mặc.

Bikini theo bộ

Điều cần chú ý khi mua đồ bơi trong hè này là chọn bikini theo bộ. Một set đồ bơi bao gồm bộ 2 mảnh, áo khoác và khăn lụa buộc. Những thiết kế này giúp người mặc nhìn kín đáo nhưng vẫn gợi cảm. Ngoài ra, bạn có thể tách set để phối cùng trang phục hàng ngày. Để phù hợp với xu thế cổ điển đang thống trị làng mốt, giới mộ điệu nên tìm mua các thiết kế có họa tiết màu sắc, mang hơi hướm hoài cổ. Ảnh: lefevrediary, Who What Wear.

Bikini có gọng

Bikini có gọng đang phổ biến trở lại sau thời gian dài biến mất. Mẫu áo có phom dáng lấy cảm giác từ đồ nội y, giúp tôn vòng một. Đồng thời, thiết kế tạo cảm giác cổ điển, trưởng thành. Những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính có thể tham khảo thiết kế tông pastel. Trong lúc ấy, gam xám và đen hợp với người theo đuổi hình tượng mạnh khỏe, cá tính. Ảnh: Who What Wear.

Đồ bơi cắt xẻ

Trong những năm gần đây, đồ bơi cắt xẻ trở thành một phần không thể thiếu của mùa hè. Thiết kế với những đường cut-out tinh tế có thể giúp che khuyết điểm vóc dáng và khiến người mặc nhìn gợi cảm. Mặt khác, đồ bơi một mảnh cut-out phù hợp với mọi vóc dáng. Những thiết kế cắt xẻ được phối thêm chi tiết kim loại sẽ giúp ngoại hình của bạn thêm ấn tượng. Ảnh: kyliejenner.

Bikini tam giác ngược

Mốt mặc bikini tam giác ngược giúp tiết kiệm chi phí cho phái đẹp. Bạn chỉ cần một bộ bikini dáng tam giác và lật ngược chúng lại. Việc chọn mua đồ bơi hình tam giác giúp người mặc có thể diện theo nhiều kiểu, chỉ cần điều chỉnh dáng áo và dây buộc. Ảnh: Hoskelsa, Vogue.

Đồ bơi một mảnh cổ điển

Bắt kịp xu thế thời trang hoài cổ, đồ bơi một mảnh cổ điển đang phủ sóng mạnh mẽ. Thiết kế tạo cảm giác tinh tế, kín đáo. Bên cạnh đó, bạn có thể phối mẫu áo cùng quần shorts hoặc quần ống suông để mặc hàng ngày.

Bikini cạp cao

Cơn sốt bikini cạp cao chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu dáng được ưa chuộng khi giúp khoe khéo vòng 3. Trong lúc đó, thiết kế tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể, giúp người sở hữu nhìn cao hơn. Ảnh: Who What Wear.

Theo >>

Điểm danh những kiểu bikini đang hot nhất hiện nay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang