Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Những item món thời trang giúp người mặc trông gầy hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo sơ mi oversized, áo cổ chữ V, trang phục nhấn eo, váy đen,.. là những item thời trang khiến người mặc trông gầy hơi. Do đó, nếu bạn có hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn những item này trong tủ đồ của mình nhé.


Áo cổ chữ V



Chi tiết cổ chữ V sẽ tạo nên vẻ thanh thoát cho vóc dáng, và ngay cả khi diện áo có thiết kế ôm gọn, bạn cũng không sợ lộ nhược điểm. Áo cổ chữ V còn ăn điểm ở vẻ nữ tính và trang nhã. Chị em có thể mix mẫu áo này cùng quần jeans, quần ống rộng để tạo nên set trang phục sành điệu. Bên cạnh đó, các quý cô sành điệu khi diện áo cổ chữ V còn không quên tô điểm một chiếc dây chuyền dáng mảnh, hoặc vòng cổ ngọc trai. Nhờ vậy, bề ngoài càng thêm long lanh, hút mắt.

Trang phục nhấn eo



Những mẫu áo hay váy liền nhấn eo là các món thời trang đáng để đầu tư. Đường nhấn eo giúp vóc dáng của bạn có tỷ lệ đẹp hơn, từ đó tổng thể không chỉ thêm thon gọn, mà có thể “ăn gian” được vài phân chiều cao. Váy liền/áo nhấn eo còn tạo sự chỉn chu và thanh lịch cho phong cách, nên bạn càng có thêm lý do để chăm diện kiểu trang phục này. Nói riêng về áo nhấn eo thì đây chính là item giúp bạn hack dáng, mà không cần sơ vin. Để không làm giảm đi tác dụng cải thiện vóc dáng của trang phục nhấn eo, các nàng nên hoàn thiện set đồ bằng những kiểu giày nịnh chân như là mule cao gót, sandal quai mảnh, giày màu be…

Áo đen

Các mẫu áo mang tông màu đen sẽ tạo nên hiệu ứng giúp vóc dáng thon gọn hơn, đồng thời “giấu nhẹm” các nhược điểm. Áo màu đen không chỉ hack dáng tốt, mà còn dễ mix đồ. Thích style nhẹ nhàng, trang nhã thì bạn nên diện áo đen với các kiểu quần dài hoặc chân váy mang tông màu trung tính. Để trông nổi bật hơn, đừng ngại kết hợp áo đen với các item màu sắc tươi vui, các chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, mà vẫn hài hòa, sang xịn mịn.



Đặc trưng của áo đen là sự trang nhã nhưng sản phẩm này vẫn mang đến vẻ sang trọng, long lanh nếu bạn ưu tiên các thiết kế như áo đen trễ vai, áo đen tay bồng, áo đen đính khuy vàng…

Áo sơ mi oversized


Thời tiết đã trở nên ấm áp hơn, chị em nên bổ sung cho tủ đồ những món thời trang mỏng nhẹ, như áo sơ mi là một ví dụ. Áo sơ mi ăn được điểm ở sự thanh lịch, phù hợp để diện trong vô số nhiều hoàn cảnh.



Thay vì sắm mẫu áo sơ mi chiết eo đã lỗi mốt, chị em nên ưu tiên sơ mi dáng oversized. Kiểu sơ mi này diện lên thật dễ chịu, và giúp che nhược điểm vóc dáng. Ngoài ra, áo sơ mi oversized còn ghi điểm ở sự thời thượng, trẻ trung. Ngay cả khi chị em diện áo sơ mi oversized theo cách đơn giản nhất là kết hợp cùng quần jeans hay quần âu, các chị em vẫn có quý phái ấn tượng.

Váy đen

Váy đen gây ấn tượng ở sự sang trọng và sexy. Gần như nàng nào cũng có thể diện món thời trang này, và ăn điểm phong cách. Váy đen còn có một công dụng đáng chú ý nữa, đó là tạo hiệu ứng dáng mảnh mai, thon thả.



Có rất nhiều thiết kế váy đen sành điệu mà chị em có thể lựa chọn, như váy babydoll, váy hai dây lụa, váy tay bồng… Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, những item như khuyên tai, vòng cổ là các món phụ kiện lý tưởng để chị em nhấn nhá cho set váy đen.


 Theo >>>

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang