Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Muốn giảm cân nhanh chóng thì hãy chăm dùng những thực phẩm này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có thể bạn chưa biết nhưng măng tây, chuối, trà xanh, bơ, củ dền, kiwi, nghệ, … là những thực phẩm không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tính năng giảm cân rất là hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn có vóc dáng đẹp thì hãy bổ sung những thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình ngay từ hôm nay nhé.

1. Măng tây

Măng tây giàu chất xơ có thể giúp giảm cân và tiêu hao chất béo. Theo nghiên cứu trên tạp chí Khoa học Thực phẩm, sự cân bằng của các axit amin và khoáng chất trong loại rau này giúp hạn chế triệu chứng buồn nôn, đầy hơi. Ảnh: Thespruceeats.

Lưu bản nháp tự động

2. Bơ

Theo Eat this, các chuyên gia cho biết bơ có lợi nhất trong việc hồi phục chức năng gan và các rối loạn tiêu hóa. Đó là lý do bơ được chọn là thực phẩm nên ăn để cảm thấy no thay vì tinh bột hay chất đạm. Ảnh: Good Housekeeping.

3. Chuối

Nhờ lượng kali nhiều, chuối có thể cân bằng tác động ảnh hưởng của natri và giảm giữ nước cho cơ thể. Ngoài ra, loại quả này chứa nhiều tinh bột giúp hạn chế sự lộ diện các vi khuẩn gây hại cho đường ruột. Trước khi trải nghiệm bữa trưa hoặc tối, bạn nên ăn một quả chuối để nhanh no. Ảnh: Thedailymeal.

4. Vỏ cam, quýt

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, vỏ của chanh và các loại trái cây họ cam quýt chứa chất chống oxy hóa d-limonene. Chất này được chứng minh là giúp kích thích men gan. Không chỉ giúp giảm cân tác dụng, vỏ cam còn tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu các nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp. Ảnh: Ororadio.

5. Rau cải

Theo nghiên cứu trên tạp chí Nutrition Research, các chất dinh dưỡng của rau cải liên kết với axit mật trong cơ thể, giúp ngăn chặn sự tích tụ cholesterol trong máu. Bên cạnh đó, năng lực đốt cháy mỡ bụng của rau cải đã được kiểm chứng nếu bạn thêm vào thực đơn hàng ngày. Ảnh: Flipboard.

6. Củ dền

Củ dền chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như chất xơ, kali, magie, sắt và vitamin C giúp giảm cân nhanh chóng. Thêm nữa, loại rau củ này chứa chất chống oxy hóa betalain có thể tái tạo các tế bào trong gan, giải độc cơ thể. Ảnh: Hoss tools.

7. Bưởi

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra bưởi có thể tăng hoạt động của các tế bào mỡ đốt cháy calo, tăng cường phân hủy chất béo đồng thời giảm cảm giác thèm ăn. Thêm nữa, tạp chí Metabolism cho biết ăn nửa quả bưởi hàng ngày giúp vòng bụng của bạn giảm 2,5 cm sau 6 tuần. Ảnh: WebMD.

8. Kiwi

Kiwi là 1 trong số ít thực phẩm kết hợp chất xơ và axit béo omega 3 hỗ trợ hệ tiêu hóa. Huấn luyện viên thể hình Park Ga Yeon liên tục ăn kiwi bởi lượng calo thấp, chứa enzyme giúp ích cho tiến trình tiêu hóa protein trong cơ thể. Cô chia sẻ loại quả này phù hợp cho những đối tượng vừa ăn kiêng kết hợp tập luyện thể hình. Ảnh: Bekiacocina.

9. Nghệ

Theo nghiên cứu trên tạp chí Gut, hợp chất curcumin tìm thấy trong củ nghệ được chứng minh giảm tắc nghẽn ống mật và sẹo ở gan. Curcumin khi lấn sân vào cơ thể làm tăng chuyển hóa mỡ thừa đồng thời ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ. Ảnh: Saakshatv.

10. Trà trắng

Nghiên cứu trên tạp chí Nutrition & Metabolism cho biết trà trắng có thể đồng thời kích thích phân hủy chất béo trong cơ thể và ngăn chặn hình thành các tế bào mỡ mới. Ảnh: Woman.

Nguồn: Muốn giảm cân nhanh hãy chăm dùng những thực phẩm này

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang