Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Kinh nghiệm bảo trì cổng tự động trong mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong những ngày nắng chói chang và thỉnh thoảng có những cơn bão vào cuối buổi chiều mùa hè có thể gây ra những thiệt hại đáng kể cho cổng tự động của bạn . Cũng giống bất kỳ thiết bị cơ khí nào, Bisco khuyên bạn nên kiểm tra bảo trì và bảo dưỡng định kỳ 12 tháng một lần đối với cổng tự động của bạn.

Dưới đây là một số mẹo bảo trì cổng tự động trong mùa hè mà bạn có thể tham khảo:

  • Giữ cho đường ray dẫn hướng cổng tự động sạch sẽ

Giữ cho khu vực xung quanh ray dẫn hướng cửa cổng trượt tự động không có lá cây và mảnh vỡ. Tương tự như như ô tô của bạn, cổng của bạn sẽ trông đẹp nhất nếu nó được rửa sạch thường xuyên (hãy cẩn thận khi làm ướt hệ thống dây điện). Việc rửa sạch thường xuyên sẽ giữ được vẻ đẹp trong nhiều năm.

  • Đánh bóng và bôi trơn cổng tự động của bạn thường xuyên

Tất cả các bộ phận chuyển động cần được bôi trơn thường xuyên vì chúng là bộ phận chính để di chuyển các cánh cổng tự động. Lực ma sát và lực cản có thể làm hư hại các bộ phận đó và sự vận hành của cổng có thể bị hư hỏng theo thời gian. Những hư hỏng có thể dễ dàng tránh được chỉ với một chút chú ý và bảo dưỡng thường xuyên. Điều quan trọng là động cơ cổng tự động của bạn phải được làm sạch và bôi trơn tiếp tục. Việc sửa chữa hoặc thay thế động cơ và bộ vận hành trong trường hợp bị hư hỏng có thể khá tốn kém.

  • Côn trùng

Một trong những phần bị bỏ qua nhiều nhất của bảo trì cổng tự động là kiểm soát dịch hại bao gồm côn trùng, động vật. Mặc dù chúng có vẻ vô hại, nhưng với kích thước nhỏ bé và sở thích nhai gặm, đặc biệt là hệ thống dây điện, chúng có thể gây ra đủ loại trục trặc cho các bộ phận điện của cổng.

Ngay cả một con sên dường như vô hại cũng có thể gây ra sự hư hỏng; nếu chất nhờn của nó chạm đến bảng mạch, nó có thể gây ra sự tích tụ hơi ẩm và đoản mạch có thể gây ra hư hỏng lớn cho mạch điện. Nên phun thuốc trừ sâu ngoài trời xung quanh tủ điều khiển cổng 3 tháng một lần. Hoặc bạ cũng có thể nhờ một chuyên gia kiểm soát dịch hại đến kiểm tra cổng nhà bạn mỗi năm một lần để chắc chắn.

Vì cổng của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những kẻ xâm nhập và đem đến cho gia đình bạn sự yên tâm, một chút quan tâm và chú ý giữa các dịch vụ sẽ là 1 chặng đường dài và sẽ đóng một vai trò to lớn trong việc tăng tuổi thọ của thiết bị.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt Gia cong xep inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang