Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Kiểu áo tank top trắng – kiểu áo bất chấp thời gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những mẫu áo tank top có gân đang được không ít thương hiệu cao cấp lăng xê. Sau đại dịch, khách hàng có xu hướng tìm mua những thiết kế tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, năng động. Thế cho nên, các thương hiệu tích cực lăng xê áo tank top. Trên sàn runway, Prada, Bottega Veneta và Chloé giới thiệu những thiết kế nhìn đơn giản nhưng tôn dáng, dễ phối đồ. Ảnh: Style du monde.

Tank top không phải thiết kế mới mẻ. Ngoài ra, phom dáng của mẫu áo không có tính bứt phá. Mặc dù vậy, tank top vẫn trở thành mẫu áo kinh điển, không thể thiếu trong tủ đồ nhờ tính linh hoạt và thực tế. thiết kế phù hợp với đa dạng phong cách, dáng người. Bên cạnh đó, nó có thể kết hợp hài hòa nhiều kiểu trang phục. Ảnh: Getty, Vogue.

Sau mỗi tuần lễ thời trang, bức ảnh các fashionista diện tank top lại phủ sóng khỏe mạnh. Điều đó góp phần làm cho thiết kế giữ nguyên sức hút. Ngoài ra, các nghệ sĩ nổi tiếng góp phần giúp tank top thêm nổi tiếng. Cách phối đồ khoe dáng với tank top của Kendall Jenner, Bella Hadid được người hâm mộ học theo. Ảnh: Style Du Monde.

Tank top trắng phối cùng quần jeans là công thức phổ biến, được nhiều người áp dụng. Bên cạnh đó, thiết kế được một số fashionista phối cùng chân váy, quần shorts. Ảnh: Getty.

Phom dáng của tank top ôm sát cơ thể, nó giúp tôn vòng eo. Các chị em chuộng phong cách thanh lịch thường phối tank top cùng quần ống rộng, ống loe hoặc chân váy dáng dài. Trong khi đó, tank top có thể khiến người mặc nhìn gợi cảm khi được phối cùng chân váy mini, đồ bó sát. Ảnh: Vogue.

Trong năm 2022, tank top trở nên nổi tiếng hơn khi phù hợp với trào lưu Y2K. Giới mộ điệu thường phối mẫu áo cùng quần hoặc váy có họa tiết nhiều màu sắc. xây dựng tông trắng giúp bộ đồ trở nên cân đối, hài hòa. Ảnh: WSJ, Instyle, Vogue, Getty.

Đối với những người có bắp tay to, bạn có thể che khuyết điểm bằng cách phối sơ mi hoặc blazer cùng tank top. Công thức phối đồ ton-sur-ton được rất nhiều người áp dụng. Ngoài ra, việc kết hợp các thiết kế có màu sắc trung tính cùng nhau giúp tiết kiệm thời gian phối đồ và vẫn có hình thức bề ngoài thời thượng. Ảnh: Vogue.

Nguồn >>>

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang