Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Danh sách sữa rửa mặt dịu nhẹ giá chỉ còn 110k

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cetaphil Gentle Skin Cleanser, Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash, Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser, Dear, Klairs Rich Moist Foaming, CeraVe Foaming Facial Cleanser ,… là những loại sữa rửa mặt lành tính có giá thành tương đối mềm, chỉ với 110,000 đồng. Tham khảo và mua ngay nếu bạn đang tìm sữa rửa mặt cho làn da nhạy cảm của mình.

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser (125 ml, 110.000 đồng)

SRM dịu nhẹ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Công thức thành phần dành cho da nhạy cảm, không gây kích ứng. Không chứa xà phòng và mùi hương, dùng được trên mọi loại da. Nếu trang điểm hoặc da tiết nhiều dầu, sản phẩm có thể không làm sạch hoàn toàn tạp chất trên da.

Lưu bản nháp tự động

2. Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash (180.000 đồng)

Sữa rửa mặt tạo bọt mịn giúp loại bỏ bụi bặm, dầu thừa. Cung cấp hyaluronic acid và super hyaluronic acid có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ da không bị khô căng. Sản phẩm không lấy đi độ ẩm tự nhiên trên da. Nó cân xứng cho người mang làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

3. Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser (250.000 đồng)

Thành phần có chiết xuất tràm trà mang đến tác dụng kháng viêm, làm dịu mụn sưng. Giống như tên thường gọi, sản phẩm giúp “đánh thức” làn da vào buổi sáng nhờ mùi tràm trà và cảm giác sảng khoái. Tuy nhiên, nếu bạn dị ứng với mỹ phẩm chứa mùi hương, hãy cân nhắc trước khi dùng.

4. La Roche-Posay Purifying Effaclar Foaming Gel (200 ml, 370.000 đồng)

Sữa rửa mặt thích hợp cho da dầu, da mụn nhạy cảm. Thành phần zinc pidolate có công dụng loại bỏ bã nhờn, tạp chất, không ảnh hưởng tiêu cực đến độ pH của da.

5. Dear, Klairs Rich Moist Foaming (375.000 đồng)

Sữa rửa mặt dạng bọt mịn, không chứa thành phần tẩy rửa nguy hại. Giàu chất tạo ẩm nhằm duy trì độ ẩm trên da trong giai đoạn làm sạch. Ảnh: Getty, Dear, Klairs.

6. CeraVe Foaming Facial Cleanser (355 ml, 450.000 đồng)

Bao bì có phong cách thiết kế dạng vòi nhấn nhằm dễ kiểm soát liều lượng khi dùng. Kết cấu dạng gel trong suốt, tạo bọt xốp mịn. Sữa rửa mặt cung cấp 3 loại ceramide, hyaluronic acid, niacinamide là những thành phần hữu ích cho hàng rào bảo vệ da.

 Nguồn: Top sữa rửa mặt dịu nhẹ giá chỉ từ 110k

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang