Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Căn hộ cao cấp cũ sau cải tạo khiến người nào cũng mê vì đẹp như trong phim và cực đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay đổi một chút trong không gian căn hộ, không ai còn nhận ra căn hộ cũ nát ngày nào nữa. Chúng đã biến thành không gian lãng mạn, và lắng đọng và rất chill.

 
Chàng trai cải tạo căn hộ gần 90m2

Chàng trai Bùi Đạt (Sinh năm 1994 – Hà Nội) đã tự tay cải tạo căn hộ rộng gần 90m2 của mình khiến mọi cô nàng nhìn vào đều phải xiêu lòng vì không gian quá lãng mạn.

 

Lưu bản nháp tự động

 

 

 
Theo Bùi Đạt chia sẻ, anh thích phòng cách trẻ trung kiểu Hàn Quốc vì vậy đã décor căn hộ theo đẳng cấp và sang trọng này. Đồ đạc trong nhà được anh sắm dần nên phải sau mấy tháng mới có thể hoàn thiện.

Căn hộ trước và sau cải tạo mang màu sắc hoàn toàn khác hoàn toàn. Công năng, tiện ích được bố trí lại hợp lí hơn. Tổng chi phí cải tạo căn hộ khoảng 300 triệu đồng.

 

Bùi Đạt chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho các sản phẩm nội thất. Anh cho biết với tông màu này cần chịu khó dọn dẹp, vệ sinh, hút bụi liên tiếp.

 

 

 

 

Là người yêu thích làm bánh nên khu vực bếp là nơi mà Bùi Đạt rất thích. Anh sử dụng bếp từ tích hợp lò nướng, phần bàn ăn có thể dùng làm nơi sơ chế thực phẩm. Ngoài ban công đặt máy giặt, máy sấy giúp tiết kiệm diện tích.

 

Tủ giày và kệ tivi dùng thiết kế kiến thiết mây mộc màu gỗ sáng làm Trung Hòa – Nhân Chính căn hộ màu trắng.

Đầu tư 1 tỉ cải tạo căn hộ cao cấp cũ cho bố mẹ dưỡng già

Căn hộ của bố mẹ chị Nguyễn Huyền có diện tích 120m2, nằm trong một khu căn hộ chung cư cao cấp cao cấp cũ. Căn hộ có view thoáng và rộng, đón được nhiều ánh sáng. Nhưng kiến thiết bên trong đã lỗi thời và nhiều phần bị xuống cấp. Việc phân chia nhiều vách ngăn cũng khiến không gian khá tù túng và chật hẹp.

 

 

Vì căn hộ có người lớn tuổi sinh sống nên chị Huyền muốn nơi này mang về sự thư giãn, bình yên đồng thời cũng mang về sự thoải mái, thuận tiện như đi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

 

 

Chị Huyền cho thay mới toàn bộ phần thô, đi lại đường điện nước, di chuyển vị trí điều hòa – cục nóng. Vách ngăn được đập bỏ để mở rộng không gian và lấy ánh sáng. Những đường cong trong thiết kế kiến thiết mang đến sự mềm mại, giảm bớt sự gò có vốn có của các căn hộ cao cấp.

 

 

Căn hộ sử dụng tông màu trắng và gỗ chủ đạo. Tông gỗ trầm phù hợp với người lớn tuổi. Màu trắng tạo cảm giác hiện đại cho không gian căn hộ. Một chút màu ăn được điểm xuyên giúp cân bằng 2 màu trắng – gỗ và giúp tổng thể được hài hòa hơn.

 

 

Đặc biệt, không gian sinh hoạt chung có diện tích rất to lớn phục vụ cho những buổi con cháu về quây quần với ông bà. Dải ghế băng đặt sát tương nên dù đông khách vẫn ngồi thoải mái.
 

 ________________________________
 

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang