Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Các chú ý khi làm hàng rào gỗ nhựa composite chất lượng, giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mang đẳng cấp cổ điển pha chút hiện đại từ Châu Âu nên hàng rào gỗ nhựa composite được rất nhiều người yêu thích. Không gian ngoại thất với chút hoa, cây leo bên sát tường rào gỗ sẽ làm cho ngôi nhà của bạn đẹp như một bức tranh.

Vậy làm sao để có được hàng rào gỗ nhựa ưng ý? Nếu bạn cũng đang tìm câu trả lời cho câu hỏi đó thì đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé!

Lưu bản nháp tự động

Hàng rào gỗ nhựa composite.

Hàng rào gỗ nhựa composite là gì?

Hàng rào gỗ nhựa là vật liệu với dùng cho không gian ngoại thất. Sản phẩm này được cấu tạo từ 70% là gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC cùng các phụ gia được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản. Sau khi được hòa trộn với nhau hỗn hợp này sẽ được ép đùn theo công nghệ tiên tiến nhất tạo nên hàng rào gỗ nhựa  bền đẹp với thời gian.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội mà hàng rào gỗ nhựa có khả năng chống tia cực tím, chịu được nắng mưa, không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó không sử dụng hóa chất độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Điều quan trọng hơn cả là sản phẩm này có giá bán rẻ hơn không hề ít so các sản phẩm gỗ tự nhiên.

Ứng dụng của hàng rào gỗ nhựa composite

Bền đẹp theo thời gian nên ngày càng có khá nhiều kiến trúc sư và nhà đầu tư tin dùng vật liệu này cho các khu biệt thự, căn hộ cao cấp,… để tạo điểm nổi bật cho công trình:

  • Thi công hàng rào
  • Thi công lan can
  • Lan can, ban công cho khách sạn, resort, villa
  • Hàng rào chắn bao quanh nhà, vườn,…
  • Giàn lam trang trí, giàn hoa pergola

Bên cạnh đó, cũng tùy theo nhà thiết kế mà họ có thể sáng tạo nhiều cách sử dụng khác nhau từ loại vật liệu này.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie chi tiết và miễn phí

Gỗ nhựa composite làm lan can.

Những xem xét khi làm hàng rào gỗ nhựa composite

Hàng rào có chức năng chính là nhân viên an ninh vì thế khi thiết kế kiến thiết cần bảo đảm tính an toàn nhất định. Theo đó, hàng rào phải đảm bảo không để người chui lọt qua, khó trèo vào bên trong.

– Chiều cao hàng rào cân xứng

Hàng rào quá cao hoặc quá thấp cũng làm ảnh hưởng đến diện mạo cũng như phong thủy của ngôi nhà. Thông thường tại Việt Nam hàng rào không cao quá tầng 1/ tầng trệt của căn nhà.

Hàng rào cao quá thì sẽ khiến khoảng không gian sống bức bách, tù túng và che giấu hết vẻ đẹp của ngôi nhà. Còn hàng rào thấp quá thì không che chắn được bụi bặm, tiếng ồn từ bên ngoài tương tự như có chức năng nhân viên an ninh.

Theo các kiến trúc sư, hàng rào thiết kế cao quá có thể làm mất đi chỉnh thể và sự cân bằng của không gian ngoại thất. Tốt nhất, hàng rào không nên thấp quá 1,5m và không nên cao vượt quá chiều cao của tầng trệt.

– Khoảng cách giữa các thanh rào từ 5cm – 10cm

Hàng rào nhựa gỗ composite nếu làm kín sẽ không khác gì một bức tường cản gió, nắng để cho ngôi nhà trở nên ngột ngạt. Nếu hàng rào mà khoảng cách giữa các thanh chắn quá to thì sẽ tạo ra lỗ hổng để con người hoặc động vật chui lọt vào trong làm mất đi tính an toàn.

Chính vì thế, các kiến trúc sư khuyên bạn nên làm các thanh rào cách nhau từ 5cm – 10cm để đảm bảo tính an toàn cũng giống như tôn được vẻ đẹp của công trình.

Bên cạnh đó, nếu bạn không có biện pháp bảo vệ bên trên hàng rào thì nên lắp thêm thanh hàng dọc mà không lắp ngang để tránh người trèo qua tường rào vào nhà.

– Đơn vị làm hàng rào gỗ nhựa composite uy tín

Và điều cuối cùng bạn cần để ý là lựa chọn đơn vị làm hàng rào uy tín. Trên thị trường hiện nay, có tương đối nhiều địa chỉ bán hàng rào gỗ nhựa composite. Tuy vậy, không phải đơn vị nào cũng đưa tới cho bạn sản phẩm chất lượng. Lựa chọn đơn vị cung cấp hàng rào uy tín không chỉ giúp bạn nhận được sản phẩm chất lượng mà các dịch vụ đi kèm cũng trở thành khiến bạn hài lòng.

Hàng rào gỗ nhựa mang đến không gian sống như mơ.

Trên đây đã mang tới cho quý khách hàng hàng một phương án mới cho khoảng không gian sống hiện đại đó là hàng rào gỗ nhựa composite. Hi vọng, với những chia sẻ này bạn sẽ có được sự lựa chọn cân xứng với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang