Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Các tình huống ‘dở khóc dở cười’ khi chủ shop ship hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rủi ro khi giao hàng, các tình huống khó diễn ra vào cao điểm mua, thời tiết thay đổi… cũng là nỗi khổ của chủ shop online.

Quy trình tìm một shipper cũng khiến nhiều chủ shop gặp rắc rối. Thông tin không đầy đủ, thiếu tin yêu, thái độ làm việc chưa nghiêm túc, bài bản và chuyên nghiệp, liên tiếp mắc lỗi mất hàng, hỏng hàng, nhầm hàng… là những trở ngại lớn nhất khi bắt đầu bán hàng online.

Auto Draft

Chủ shop online nên chọn những hãng chuyển phát uy tín, chuyên nghiệp.

Để giải quyết những khó khăn trên, chủ shop online có thể chọn những hãng chuyển phát uy tín như một chiến thuật tiết kiệm công sức, thời gian và đảm bảo an toàn hàng hóa đến tay người mua nhanh chóng, an toàn.

Lúc này dịch vụ nhận hàng tận nơi miễn phí được rất nhiều hãng chuyển phát áp dụng, đa phần dành cho khách hàng thân thiết và các lô hàng lớn. Theo đó, chỉ với mức phí bình thường, chủ shop rút ngắn được khâu đến tận bưu cục gửi hàng.

Vừa mới đây, 247Express tung ra dịch vụ nhận hàng tận nơi miễn phí áp dụng cho mọi đối tượng để tăng khả năng cạnh tranh. Mức phí áp dụng là 16.900/ đơn, thời khắc giao hối hả (24 tiếng trong nội thành), hãng cũng thanh toán tiền thu hộ tiếp tục (2 lần/tuần). Bưu cục phủ khắp 63 tỉnh thành, phục vụ đến vùng sâu, vùng xa và luôn có các nhân viên túc trực giải đáp đáp thắc mắc người dùng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang