Điều cần biết về công việc nhân viên an ninh khách sạn
Không giống như những địa điểm nhân viên bảo vệ khác tại các địa điểm khác, nhân viên bảo vệ khách sạn yêu cầu không hề nhỏ về năng lực, nghiệp vụ và cả năng lực chuyên môn giao tiếp bởi lẽ khách sạn là nơi mà bảo vệ tiếp xúc với rất nhiều khách hàng trong một ngày bao gồm cả khách hàng trong nước cũng giống như nước ngoài.
Đó là lý do tại sao khi lựa chọn các bảo vệ cho khách sạn của mình, bạn nên lưu ý thật kỹ khi lựa chọn, tốt nhất bạn nên tham khảo và lựa chọn các dịch vụ nhân viên bảo vệ từ các công ty nhân viên bảo vệ uy tín như công ty nhân viên an ninh.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 12. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.
Công ty luôn khẳng định cung cấp 100% hồ sơ nhân viên đã qua đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và kĩ năng phục vụ khách hàng với đầy đủ lý lịch trích ngang được cung cấp trong vòng 10 ngày trước khi xúc tiến dịch vụ.
Không dừng lại ở đó, công ty bảo vệ Thiện Bình còn cam kết khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng 6 tháng 1 lần và xử lý các tình huống, sự cố phát sinh nếu có trong vòng 24h. Vậy để hiểu hơn về công việc bảo vệ khách sạn và tầm quan trọng của nó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Những nhân viên bảo vệ khách sạn
1. Kiểm tra số lượng và tài sản của khách hàng ra vào khách sạn
Đó là một điều vô cùng quan trọng bởi trong một ngày có khá nhiều khách hàng ra vào khách sạn với hành lý và tài sản quan trọng. Vì vậy bảo vệ khách sạn phải có trọng trách giám sát tất cả lượng khách để đảm bảo không có bất cứ vụ việc gì có thể xảy ra trong quá trình khách hàng lưu trú tại khách sạn.
Hơn nữa, bảo vệ khách sạn cũng phải có trách nhiệm quan sát hành vi khách ra vào khách sạn để phát hiện những đối tượng có chức năng gây án và xử lý ngay lập tức.
bảo vệ khách sạn
2. Tuần tra
Bên cạnh việc nắm vững số lượng khách ra vào, bảo vệ khách sạn cũng có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khách sạn và các vị trí trong khách sạn để phát hiện xử lý những đối tượng tình nghi có ý định xâm nhập khách sạn hay giúp đỡ khách trong quy trình lưu trú tại khách sạn khi cần.
3. Vận hành, kiểm soát điều hành các thiết bị an ninh
Các thiết bị an ninh cụ thể ở đó là các camera thống kê giám sát trong và ngoài khách sạn cũng giống như bộ đàm trực để phát hiện những dấu hiệu bất ổn trong tiến trình trực như khách gặp khó khăn trong thang máy, mất trộm hay có kẻ gian… để có cách giải quyết phù hợp. Ngoài ra, việc luôn trực bộ đàm sẽ giúp nhân viên bảo vệ khách sạn giúp đỡ nhau trong các trường hợp cần xin thêm viện trợ hoặc ý kiến chỉ đạo từ trên.
Các bảo vệ khách sạn
4. Xử lý các tình huống ẩu đả hoặc va chạm của khách hàng
Môi trường khách sạn có rất nhiều khách hàng nên nếu có những va chạm xảy ra, nhân viên an ninh khách sạn phải ngay lập tức có mặt để xử lý, dàn xếp cho hợp lý và phải chăng tránh làm mất lòng cả đôi bên.
5. Phòng cháy, chữa cháy
Việc phòng cháy nổ là điều luôn được để lên trên hàng đầu tại mỗi mục tiêu bảo vệ. cho nên vì vậy, người bảo vệ phải có trọng trách thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy
(Sưu tầm)