Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Ven biển Đà Nẵng bị rào chắn 1 km, các dịch vụ ngừng hoạt động một loạt để phòng dịch Covid-19

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chính quyền TP Đà Nẵng đã căng dây nhựa kéo dài khoảng 1 km tuyến đường Võ Nguyên Giáp, (quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn) để cảnh báo việc dừng hoạt động tại các bãi biển chỗ đông người trên địa bàn. 
Chiều 28/3, UBND TP Đà Nẵng có văn bản thông báo về việc tạm dừng hoạt động tại các bãi biển công cộng trên địa bàn.

Cụ thể chi tiết, lãnh đạo UBND Đà Nẵng thống nhất tạm dừng các hoạt động liên quan đến tắm biển tại các bãi tắm biển chỗ đông người, khu nhà tắm nước ngọt, bãi trông giữ xe ven biển trên địa bàn thành phố.

UBND thành phố yêu cầu Sở Du lịch chỉ đạo Ban Quản lí bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng khẩn trương triển khai chủ trương nêu trên tới các cơ quan, cá nhân liên quan và tuyên truyền cho người dân, du khách thực hiện nghiêm túc.
 

Auto Draft
Chiều 29/3, ghi nhận của chúng tôi, tại công viên Biển Đông, Ban Quản lí bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã treo nhiều bảng thông tin về việc tạm dừng các hoạt động tắm biển, thực hiện đeo khẩu trang, giữ khoảng cách giữa người với người 2m và cấm tụ tập quá 10 người.

Dọc vỉa hè con đường Võ Nguyên Giáp xuống biển, cơ quan chức năng kéo dài dây nhựa cảnh báo với chiều dài khoảng 1 km. Những vị trí không căn dây, có lực lượng Công an, nhân viên an ninh Ban Quản lí bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tuần tra nhắc nhở.

Các bãi giữ xe, tắm nước ngọt đã thông báo ngừng phục vụ từ 28/3 đến 15/4.

Theo ghi nhận của chúng tôi, có hàng chục chòi nghỉ trên bãi biển đã nghiêm túc chấp hành ngừng hoạt động. Trước khi có dịch, nơi đây có hàng nghìn khách du lịch đến nghỉ ngơi, dùng dịch vụ.

Trên vỉa hè ven biển, hàng quán cũng đóng cửa, xếp ghế, thông báo đóng cửa mua bán.

hàng nghìn nhà hàng ẩm thực, đặc sản cũng dừng hoạt động trước thông báo của chính quyền TP Đà Nẵng.

Xe qui tắc đô thị phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn thực hiện tuyên truyền việc phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng qui tắc đô thị đồng thời xử lí những trường hợp đậu xe máy tràn lan chiếm vỉa hè để xuống biển khi đã có thông báo tạm dừng hoạt động tại bãi biển, bãi giữ xe.

Một người mẹ dẫn con từ bãi tắm biển về khi lực lượng chức năng quán triệt tắm biển.

Vẫn còn một số ít người tập thể dục ven biển chưa nghiêm túc chấp hành việc đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19 tại nơi chỗ đông người.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: giá barrier tự động chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang