Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Nghiên cứu kinh doanh trên mạng: Lựa chọn phí ship hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có tương đối nhiều điều cần thiết khi bạn bước đầu học kinh doanh trên mạng. Ngoài việc chọn nhà cung cấp website nào uy tín và tối ưu, bạn cần được tính toán chi phí Ship hàng, Chi phí và chi phí marketing.

Trong bài viết học kinh doanh trên mạng này, Haravan Tạp chí xin đưa đến cho bạn những vấn đề cần thiết của việc lựa chọn phí ship hàng.

Khi khách hàng vào website của bạn, họ sẽ tìm những sản phẩm cân xứng với sở thích và túi tiền của họ. Sau đó sẽ xem xét cách thức mà người bán sẽ chuyển hàng cho họ như thế nào, chi phí và cách thức Ship hàng ra sao rồi mới đi tới ra quyết định mua hàng.

Tuy nhiên, một mặt hàng mà khách hàng nghĩ có giá khá phù hợp lại trở nên hơi đắt đỏ hơn nếu như cộng thêm cả phí ship hàng. Điều này sẽ làm khách hàng của bạn ngần ngại và không có ý định mua hàng của bạn nữa.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : alipay là gì vui lòng liên hệ tại đây.

Thế cho nên, không chỉ riêng hàng hóa, sản phẩm, mà  giao hàng cũng là một yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng.

Auto Draft

Hãy đưa đến cho khách hàng của bạn sự hài lòng, thỏa mãn

 Vậy làm thế nào để khách hàng vẫn tiếp tục mua hàng của bạn? cách Ship hàng, phí Ship hàng như thế nào sẽ làm hài lòng họ. Hãy cùng điểm qua một vài cách ship hàng hiệu quả mà bạn có thể sử dụng khi bán hàng qua mạng sau đây:

Lý do nào khiến khách hàng quyết định không mua hàng khi shopping online?

Thật sự là khó khăn khi các shop phải tính toán để tìm ra một chiến thuật vừa có thể cân bằng lợi ích cho người bán và người mua. Nếu free ship hoặc phí ship quá thấp có thể lỗ vốn, lời không nhiều mà còn mất công sức. Còn nếu có phí ship thì khách hàng sẽ ngại mua hàng.

Thống kê tiếp sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng của khách hàng, để giúp các bạn thấy rằng chi phí và cách thức ship hàng có ảnh hưởng tới mức nào tới đưa ra quyết định của người mua.

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng

  Chiến lược ship hàng

Theo thống kê trên, bạn có thể thấy rằng hầu hết các ra quyết định không mua hàng nữa là do chi phí họ phải trả cho shop khi được Giao hàng quá cao (chiếm 44%).

Haravan tổng hợp thành 3 phương thức tính phí ship hàng sau, hãy cùng phân tích xem cái lợi và bất lợi của từng phương thức để có thể áp dụng cho gian hàng online của mình phù hợp nhất.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang