Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Gợi ý cách chọn màu sàn gỗ phù hợp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với hầu hết người tiêu dùng, sự lựa chọn của sàn gỗ Đức được sử dụng trong nhà là một quyết định dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, màu sắc được lựa chọn trong số hàng ngàn các loại màu sàn gỗ cho phù hợp với khẩu vị hay phong cách đặc trưng của nhà anh là không xa là một vấn đề đơn giản. Tìm kiếm lời khuyên từ một kiến ​​trúc sư là một ý định hay tuy nhiên không phải lúc nào cũng có sẵn một chuyên gia cùng các bạn, và đặc biệt là họ nên hiểu sở thích của bạn, lắng nghe và chia sẻ một cách hoàn toàn nghiêm túc. Sàn gỗ Nguyễn Kim muốn đưa ra một số gợi ý cơ bản, đang lo lắng để hỗ trợ bạn khi tìm kiếm màu sắc sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn.

Chọn sàn gỗ theo phong cách nội thất 

Trước khi lựa chọn sàn gỗ, đảm bảo phòng của bạn đã được định hình theo phong cách nội thất nhất định. Thông thường, các phong cách nội thất của truyền thống Việt Nam với nội thất bằng gỗ tối màu như gỗ hoặc màu nâu sẫm, thường với sàn gỗ màu đỏ và màu sắc trung tính ấm áp như màu vàng, màu đỏ. Phong cách cổ điển nội thất châu Âu thường sử dụng sàn gỗ đậm và tối, như màu đen, màu nâu sẫm như trái ngược với một bức tường hoặc đồ nội thất màu trắng mang đến cảm giác sang trọng và quý tộc. Đặc biệt phong cách nội thất hiện đại thường được sử dụng màu sắc tươi sáng, sàn gỗ và không gian đơn giản tạo sự trẻ trung, khỏe mạnh và tươi. Nếu bạn không thích một phong cách nhất định của nội thất là tông màu trung tính là một lựa chọn an toàn và phù hợp.

chon-mau-san-go-1

Chọn sàn gỗ Đức theo diện tích phòng

Thông thường, với những không gian hẹp, hoặc ánh sáng ít hơn, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng, tránh dùng màu quá tối, hoặc tối phức tạp hạt gỗ vì nó có xu hướng làm cho nhỏ cung cấp một cảm giác không gian hoặc sự hỗn loạn và bị áp bức. sàn gỗ tối màu vẫn có thể được sử dụng, nhưng gỗ nên được kết hợp đơn giản và liền mạch với những bức tường màu sáng. Tránh sử dụng nẹp giữa các phòng tạo cảm giác tách ra và bị hỏng. Trái ngược với không gian rộng lớn, nhiều ánh sáng, bạn có thể sử dụng màu tối hoặc, vòng cây tông to và rõ ràng hoặc ấm tối cho sàn gỗ.

Chọn sàn gỗ theo nội thất

Phổ biến phong cách khi lựa chọn sàn gỗ màu theo nội thất ở Việt Nam là sự giống nhau về màu sắc. Bạn có thể chọn một màu gần với nội thất sàn màu nhưng có phải là một sự thay đổi màu sắc và linh hoạt thay thế. Tránh sử dụng màu sắc quá tương tự sẽ không có hiệu quả. Đồ nội thất với màu sắc tươi sáng có thể được kết hợp với các màu sắc sàn gỗ tuy nhiên nếu đồ nội thất tối nên tránh sử dụng sàn gỗ tối màu theo loại hình phân phối cung cấp một cảm giác thường tẻ nhạt cho người sử dụng. Đồ nội thất với nhiều chủng loại khác nhau không thống nhất màu, sàn gỗ nên có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng vì nó thường rất khó để đụng độ với các màu sắc khác.

chon-mau-san-go

Chọn sàn gỗ theo chức năng phòng

Nếu bạn chọn sàn gỗ cho phòng riêng, lựa chọn theo các nguyên tắc cơ bản sau đây: một phòng khách nơi nên chọn màu sắc với độ cao phù hợp với phong cách trang trí lồng tiếng cho nhân vật của chủ sở hữu. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn nên chọn màu sắc nhẹ nhàng và trung tính để tạo ra một cảm giác yên tĩnh và thoải mái như trắng, xám, vàng …, tránh những màu sắc quá sáng hoặc quá tối. Lớp học, hoặc làm việc là tập trung cho công việc và học tập để sử dụng màu tối để tạo sự chú ý nghiêm trọng cần thiết.

chon-mau-san-go-2

Chọn màu sắc của phụ kiện sàn gỗ

Chọn màu sắc sàn phụ kiện cũng khá quan trọng. Thông thường, nhiều người nghĩ rằng các bức tường với một tiếng thở dài chọn các màu sắc tương tự như màu tường hoặc sàn gỗ. Tuy nhiên, bức tường màu sắc chính xác thở dài ít nhất là phù hợp với màu của khung cửa. Nếu khung cửa không có hoặc bạn không cần quá cầu kỳ, những tiếng thở dài của màu tường và cánh cửa nên cú đúp tương bo sàn gỗ có màu. Trong trường hợp đó, màu tường phải thở dài sàn một chút màu tối hơn là tốt nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang