Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Design website cho lĩnh vực xây dựng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang chủ: là sự thể hiện ngắn gọn và tổng hợp của các trang thành viên khác một cách chuyên nghiệp và tác dụng. Bao gồm các trang con.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web site bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Module ngôn ngữ:
– Bạn có khả năng chọn các ngôn ngữ không giống nhau để cân xứng với chiến lược kinh doanh của mình như: Việt Nam, Anh , Pháp , China, Nga, Nhật…
– Mặc đinh là ngôn ngữ tiếng Việt. Nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ nào khác hãy liên hệ chúng tôi để được support và báo giá tốt nhất…

Module giới thiệu công ty: Module cho phép thể hiện những mục giới thiệu, lịch sử hình thành, Năng lực sản xuất, nhân sự và tổ chức cơ cấu của công ty xây dựng và có các trang con như:
– Lịch sử hình thành và phát triển
– Các lĩnh vực hoạt động
– Sơ đồ tổ chức
– Hành chính nhân sự
– Tài năng sản xuất
– Tài năng trang thiết bị
– Giới thiệu khác

Module tin tức: Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin thế giới, tin tứccông nghệ, ngoài hệ thống cập nhật trực tiếp chúng tôi sẽ giúp website có khả năng lấy tin tực động từ những trang báo điện tử khác nhằm giúp hệ thống web của công ty có thêm nhiều thông tin bổ ích…
– Gin tức công ty
– Gin tức thị trường
– Thông tin thầu.
– Gin tức trong ngành

Phong cách xây dựng & Quy hoạch: Hiện thị các thông tin, bài viết, Tấm hình về kiến trúc và quy hoạch.

– Hỗ trợ tư vấn kiến trúc
– Ý tưởng về phong cách xây dựng
– Quy hoạch

Module dịch vụ: Hiển thị thông tin, Bức Ảnh về các dịch vụ xây dựng hay Tư vấn khách hàng của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

– Dịch vụ xây dựng ( các gói dịch vụ..)
-Dịch vụ kiểm định, thẩm định hồ sơ, dự toán thi công.
– Dịch vụ xin phép xây dựng.
– Xây dựng xây dựng công trình kiến trúc, nội ngoại thất.

Module dự án dự án công trình: Thể hiện các hạng mục đang kiến tạo, đã hoàn thành, Tấm hình của dự án giai đoạn dự án công trình của doanh nghiệp thông qua những tiêu chí danh mục sau:

– Dự án đã thực hiện.
– Dự án đang thực hiện.
– Dự án xây dựng mới.
– Dự án cải tạo mới.

Thể hiện dự án công trình của doanh nghiệp thông qua những tiêu chí danh mục sau:

·Công trình điện
·Công trình dân dụng
·Công trình thuỷ
·Công trình giao thông
·Công trình công nghiệp
·Danh mục khác

Module vật liệu xây dựng: Thể hiện các thông tin, Bức Ảnh sản phẩm vật liệu xây dựng.

– Vật liệu
– Vật liệu mới

Module hỗ trợ tư vấn và hỏi đáp (Những câu hỏi thường gặp): Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn bài bản đối với người xem về sản phẩm, dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến… đến doanh nghiệp.

– Tư vấn xây dựng
– Tư vấn nội ngoại thất
– Tư vấn thiết bị
– Giải pháp bản vẽ xây dựng
– Phong thủy

Module thư viện hình ảnh: Thể hiện hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh vận động các thông tin qua ảnh theo các danh mục lĩnh vực, chức năng này giúp cho khách hàng rất có thể xem các hoạt động bên ngoài bằng Tấm hình khắc ghi trên website của doanh nghiệp.

– Danh mục thư viện ảnh 1
– Danh mục thư viện ảnh N (Thêm không giới hạn)

Module tài liệu: Cho phép khách hàng có thể tham khảo những công văn, văn bản, báo giá, thông báo, ưu đãi của doanh nghiệp.

– Công văn
– Văn bản
– Báo giá
– Thông báo
– Khuyến mãi kèm theo

Tiện ích tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm sâu xa. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua làm việc đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn phím Enter để ra công dụng. Tìm chuyên sâu: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

Module tuyển dụng: Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình, các ứng viên sẽ có form liên hệ thông tin trực tiếp đến phòng nhân sự để Giao hàng cho việc tuyển dụng của doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ không mất các khoản chi phí quảng cáo nào cho mục tuyển dụng nhân sự nếu có chiến lược chào làng thông tin trên website.

– Tin tuyển dụng A
– Tin tuyển dụng N

Form liên hệ trực tuyến: Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

Module tạo thăm dò ý kiến: Doanh nghiệm rất có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

Module quảng cáo: Cho phép doanh nghiệp cai quản các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website.Cho phép hiển thị các đường link đến các website của đối tác, khách hàng hoặc đến các nguồn thông tin hữu ích khác có liên quan.

Tích hợp bộ quản trị nội dung: Bộ công cụ này cho phép quản trị thông tin website theo. Với chức năng phân quyền cai trị đến từng nhân viên quản trị biên tập nội dung, cai trị hóa đơn bán hàng, cai quản tin tức, dịch vụ, hỏi đáp ý kiến khách hàng và từng chuyên mục khác liên quan.
Tích hợp bộ đếm: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được coi như cho từng sản phẩm.

Chức năng tiện ích:
– Tỷ giá ngoại tệ, Tỷ giá vàng .
– Thời tiết các vùng, Tỷ giá chứng khoán .
– Các thông tin bổ ích từ Báo điện tử.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang