Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Choáng ngợp trước biệt thự gỗ lung linh gần 1000m2 tại Nga

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Nga là xứ sở nổi tiếng là đất rừng, chính vì vậy các kiến trúc sư tại đây không rụt rè sang tạo thành các sản phẩm nhà từ gỗ độc đáo. Biệt thự Landform House lung linh hơn 500m2 dưới đây là một minh chứng.

Auto Draft

TGT – Nga là xứ sở nổi tiếng là đất rừng, Vì thế các kiến trúc sư ở đây không ngần ngại sang tạo thành các sản phẩm nhà từ gỗ độc đáo. Biệt thự Landform House lung linh hơn 500m2 dưới đây chính là một vật chứng.

Tạo hình độc đáo trông như hai ngôi nhà riêng biệt nhìn về hai hướng

Nhìn từ xa cứ ngỡ như đó là 2 ngôi nhà được xây dựng cạnh nhau

Landform House được xây dựng vào năm 2006 ở Nga bởi sự hợp tác của hai công ty kiến trúc A61architects và YYdesign. Với diện tích khoảng hơn 500 mét vuông, Landform House trông như hai ngôi nhà riêng biệt nhìn về hai hướng không giống nhau.

Ngôi nhà được xây dựng trải dài theo diện tích hai khối hộp

Nhìn từ bên ngoài, diện tích ngôi nhà trông khá khiêm tốn nhưng khi bước vào trong là một trong những không gian hoàn toàn khác hẳn với nhiều phần được xây dựng trải dài theo diện tích hai khối hộp của ngôi nhà.

Thêm vào đó là nơi tầng hầm, không gian mà không thể nhìn thấy từ bên ngoài, đây chính là nơi tập trung các bộ phận chính của ngôi nhà, biến Landform House thành một nơi trú ẩn lý tưởng.

Các khoanh vùng trong ngôi nhà được khéo léo lien kết lại với nhau

Phòng khách nổi bật với bộ sofa mà nâu đậm và những chiếc đèn chùm

Các khu vực của ngôi nhà mặc dù trong có vẻ rời rạc khi phân bổ theo hai hướng không giống nhau nhưng đã được khéo léo liên kết tạo thành một khối thống nhất thông qua hệ thống các đường hành lang và cầu thang, cung cấp một môi trường sống tiện nghi, thoải mái nhất cho người cư ngụ.

Giống như các sản phẩm nhà tử gỗ khác Landform House rất thân thiện với môi trường

Nội thất ngôi nhà được thiết kế khá sắc sảo làm khá nổi bật hai mảng màu sáng tối

Nằm giữa cánh rừng tự nhiên, Landform House phải phân phối được yếu tố gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên xung quanh nhưng đồng thời vẫn phải nổi bật lên giữa miền tuyết trắng.

>>>> Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.aaaa

Các vật liệu thân mật với môi trường và có tính làm đẹp cao được lựa chọn cho nội thất ngôi nhà như gỗ, đá granite với kết cấu tự nhiên, kim loại và thủy tinh.

Đa dạng các nguyên liệu thiết kế giúp ngôi nhà rất nổi bật nhất có thể

Gỗ là vật liệu chủ yếu nhưng bên cạnh đó còn có đá granite với kết cấu tự nhiên và thoải mái

Các nhà thiết kế đã tạo nên vỏ ngoài của ngôi nhà làm bằng gỗ với màu nâu sáng giúp ngôi nhà trông bắt mắt đồng thời mang về cảm giác ấm áp cho người cư ngụ. Mái nhà làm bằng thép hợp kim chất lượng cao giúp cách nhiệt giữa bên trong và bên ngoài.

Các cửa sổ và cửa ra vào bằng kính lớn cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra khu rừng xung quanh và giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà.

Tầng trên có phong cách thiết kế theo đẳng cấp tối giản, nhấn mạnh vào không gian sống và sự liên kết giữa phía bên trong với môi trường bên ngoài.

Vì vậy mà nội thất khu vực này khá đơn giản kết hợp cùng một bức tường kín lớn tạo không gian lộ diện bên ngoài.

Phòng ngủ được thiết kế bảo đảm sự riêng tư

Phòng ngủ độc đáo vừa riêng tư lại vừa thoáng với rất nhiều ánh sáng tự nhiên và thoải mái

Phòng ngủ được bố trí ở tầng trên nhằm đảm bảo an toàn sự riêng tư, với phần mái dốc và giếng trời đem đến cảm giác không gian mở rộng hơn thực tế, đồng thời một bức tường kiếng được lắp đặt bên hông nhằm cung cấp tầm nhìn và ánh sáng thoải mái và tự nhiên cho căn phòng.

Chiếc giường ngủ được đặt ở giữa phòng tạo cảm giác cân bằng cho 2 phía xung quanh. Đồng thời, nó tạo cho căn phòng sự hài hoà, thăng bằng.

Phòng bếp càng trông rất nổi bật hơn với màu gỗ và màu lung linh của những chiếc đèn

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang