Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Chia sẽ bí quyết thuê xe du lịch vào dịp tết 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tết Nguyên Đán là dịp để những người con xa quê về sum vầy bên gia đình và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch mùa xuân đầy thích. Tuy nhiên đây cũng là thời khắc nhu cầu đi lại tăng đột biến, các phương tiện trở thành khan hiếm với mức uổng khôn cùng đắt đỏ. nên chi, nếu bạn muốn có một chuyến đi an toàn và tận hưởng nhiều niềm vui vẹn tròn thì nên tự mình thuê xe để không gặp phải những phiền phức này. Vậy làm thế nào để có thể cho thue xe tet với giá rẻ, an toàn và uy tín là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Sau đây, Đất Việt Tour xin san sẻ một đôi kinh nghiệm giúp bạn thuê được một chuyến xe như ý để đón Tết.

CẦN HIỂU ĐƯỢC LỢI ÍCH CỦA VIỆC THUÊ XE

Thuê một chiếc xe sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc chuyển di, thoải mái về mặt thời kì và lên được một kế hoạch rõ ràng, cụ thể cho chuyến đi của mình. Bạn sẽ không phải lo âu hay đối mặt với những vấn đề phát sinh như: hết xe, hết vé, giá cao thất thường, bị chèn lấn trên chuyến xe đường dài,… thường nhật sẽ có 2 hình thức mà bạn có thể sử dụng là thuê xe du lịch tự lái cho gia đình và thuê xe trọn gói đối với khách đoàn số lượng lớn.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp còn thể hiện sự quan tâm tới nhân viên của mình bằng việc thuê xe trọn gói để đưa đón công nhân viên về quê kịp thời gian vui xuân, đón tết. Hành động này cho thấy được sự chuyên nghiệp, chính sách đãi ngộ cực kỳ tốt, tạo được niềm tin và sự gắn bó của hàng ngũ viên chức đối với doanh nghiệp đó.

XÁC ĐỊNH ĐƯỢC SỐ LƯỢNG VÀ LOẠI XE MUỐN THUÊ

Trước khi thuê xe, bạn cần tìm hiểu rõ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để chọn được loại xe ăn nhập, đảm bảo thoải mái và hợp túi tiền. Ngoài ra cũng nên để ý đến các vấn đề khác như: số lượng người đi là bao lăm để chọn thuê xe 4, 7, 16, 29, 33 hay 45 chỗ, quãng đường di chuyển bao xa, địa hình đường đi có thuận lợi không,…

HÌNH THỨC THUÊ XE DU LỊCH

Khi tiến hành chọn gói dịch vụ thuê xe, bạn nên nói rõ đề nghị của mình với nhân viên tham vấn để chọn được hình thức thuê ăn nhập. Có thể chọn tính theo ngày, theo lịch trình và xem xét tất tật các dịch vụ đi kèm để tính hạnh được phí tổn cụ thể.

THAM KHẢO TRƯỚC BẢNG BÁO GIÁ XE TẾT 2017

Vào thời khắc cuối năm và Tết Nguyên Đán thì giá thuê xe thường tăng từ 15 – 30% so với ngày thường, bởi vậy nếu muốn có được mức giá tốt thì bạn nên liên hệ sớm với các đơn vị cho thuê xe để nhận báo giá, thỏa thuận và chốt được hợp đồng thuê xe. Tùy theo từng loại xe và điểm đến mà sẽ có các mức giá khác nhau để bạn chọn lựa. thời kì lý tưởng nhất để tham khảo giá là từ nửa tháng đến 1 tháng, bạn vừa có thời gian lên kế hoạch cho chuyến đi vừa lại không lo chi phí bị đội lên quá cao.

rà soát XE CẨN THẬN

Đối với những bạn thuê xe tự lái thì nên kiểm tra kỹ cả thảy các bộ phận để bảo đảm xe chạy an toàn, vận hành tốt và tránh gây tranh luận khi hoàn xe. Tốt nhất là bạn nên chạy thử vài vòng để làm quen với xe và rà soát xem có gặp phải trục trặc gì hay không. Ngoài ra, đừng quên soát các loại giấy tờ như hạn vận lưu hành, giấy má xe, giấy phép tài xế để tránh rủi ro gặp phải sự thẩm tra đột xuất của cảnh sát giao thông.

THỦ TỤC hiệp đồng RÕ RÀNG

Khi quyết định thuê xe, bạn nên yêu cầu họ tư vấn, chỉ dẫn và làm thủ tục giao kèo rõ ràng. Tùy từng nơi mà có những quy định làm hiệp đồng khác nhau, nhưng nhìn chung thủ tục cần có là giấy phép lái xe (nếu thuê xe tự lái), CMND, hộ khẩu, thế chấp,… Trong giao kèo cần bộc lộ được các số liệu về xe như: chủng loại, thương hiệu, màu xe, biển số,… Hãy thật cẩn thận để tránh gặp phải các rắc rối sau này khi tính sổ và hoàn trả xe bạn nhé!

THUÊ XE Ở CÁC ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng không biết mình nên lựa chọn đơn vị cho thuê xe nào thì hãy can hệ ngay với Đất Việt Tour – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch lữ hành và cho thuê xe du lịch Tết chất lượng, uy tín với mức giá cực tốt.

Với đội ngũ xe chuyên dụng, phục vụ tận tâm, tham mưu tận tâm và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường giờ, dịch vụ cho thuê xe Tết 2017 của Đất Việt Tour đã và đang có được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng. ngoại giả, chúng tôi còn có các chương trình giảm giá, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký thuê xe sớm, thuê xe 02 chiều, thuê xe với số lượng lớn.

Đất Việt Tour là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại cho bạn những chuyến hành trình an toàn, tùng tiệm và chứa đựng nhiều niềm vui trọn nhất trong dịp Tết 2017.
Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang