Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Cấu tạo cùng cách thức hoạt động của barie hay barrie tự động ra sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie tự động là thiết bị đóng mở tự động dùng để điều hành và kiểm soát ra vào và phân làn giao thông được lắp đặt ở những vị trí như cổng cơ quan, nhà máy, xí nghiệp. Vậy cấu tạo kỹ thuật của barie tự động hay barrier tự động là gì? Bài viết dưới đây tổng hợp từ thực tế thi công cũng như kinh nghiệm của nhiều đơn vị khác gửi đến quý vị cấu tạo kỹ thuật của barie tự động giúp khách hàng hiểu hơn về dòng barie này.

Barie tự động hay barrier tự động có cấu tạo gồm các bộ phận chính

1. Vỏ và thân barie tự động

– Thân vỏ barie tự động được làm bằng hợp kim chịu lực cao và được sơn tĩnh điện giúp cho bề mặt barie luôn sạch đẹp. Barie tự độngvới công nghệ sơn tĩnh điện giúp lớp sơn được bền bỉ hơn.

Auto Draft

2. Động cơ và hộp tụt dốc mạnh của barie tự động .

– Động cơ barie tự động sử dụng tùy thuộc vào gia tốc đóng mở cũng tương tự , chiều dài cần barie tự động sẽ có 2 loại là động cơ điện 1 chiều và động cơ điện xoay chiều.

– Hộp giảm mạnh của barie tự động có phong cách thiết kế với cơ cấu các bánh răng truyền động lực được ngâm trong hộp dầu giúp cho barie hoạt động được mượt hơn . Ngoài ra barie tự động còn có thêm lo xo trợ lực giúp cho khi nâng cần động cơ không bị quá tải đảm bảo tuổi thọ của barie tự động  .

3 Mạch điều khiển  và các cảm biến của barie tự động–  Mạch điều khiển được thiết kế theo phong cách một cách tinh vi giúp cho nó luôn thu thập dươc tín hiệu từ các cảm biến và các nút điều khiển  để ra lệnh đóng mở 1 cách chính xác .

4 Tay cần barie tự động

– Tay cần barie tự động thường được thiết kế bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện có phản quang giúp cho lái xe dễ dàng nhận biết được.

Kết quả hình ảnh cho barie chuyên nghiep sư dụng như thế nào

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang