Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Cách thiết kế phòng ngủ sang trọng và hoành tráng và tiện nghi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khoẻ và lòng tin, đây cũng là nơi riêng tư dành cho mỗi cá nhân. Tuy vậy, để kiến thiết phòng ngủ sang trọng và tiện nghi lại không phải là điều dễ dàng và đơn giản.

Những lưu ý kiến thiết phòng ngủ dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi êm ấm, sang trọng và tiện nghi.

Thiết kế phòng ngủ nên đơn giản dễ dàng

Cũng giống như bất kỳ không gian khác trong căn hộ, để tạo nên sự tiện nghi khi sử dụng, gia chủ cũng rất cần được cấu hình thiết lập một danh sách những chi tiết cần thiết cho không gian phòng ngủ.

Từ việc xây dựng ý tưởng và mong muốn có được trong phòng ngủ bạn có thể giúp đơn vị kiến thiết thi công Nắm rõ hơn yêu cầu để hiện thực hoá trong bản vẽ thiết kế.

Chính vì vậy, để kiến tạo ra thiết kế phòng ngủ đẹp và sang trọng thì bạn hãy quan tâm đến những sản phẩm dùng cần thiết và những thứ mà bạn muốn có trong không gian phòng ngủ của mình.

Từ giường ngủ, tủ quần áo cho tới những sản phẩm trang trí căn phòng hay các thiết bị điện tử… tuỳ thuộc vào diện tích thực tế cũng như sở thích cá nhân của từng gia chủ mà bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm nội thất cân xứng.

Auto Draft

Lựa chọn đồ dùng nội thất phù hợp

Điểm khác biệt chính của không gian phòng khách chính là bộ sofa, nhà ăn sẽ là bàn ăn và đương nhiên trong căn phòng ngủ thì chiếc giường chính là mặt hàng nội thất giữa trung tâm và tạo sự thu hút riêng lẻ.

Chính bởi vậy, gia chủ cũng nên cân nhắc lựa chọn những mẫu giường ngủ có size phù hợp, với mức giá thành hợp lý và phải chăng và mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Giờ đây, trên thị phần có không ít mẫu giường ngủ đa dạng và sang trọng và hoành tráng để khách hàng lựa chọn.

Mặc dù vậy, nếu diện tích căn phòng của bạn hạn chế, thì rất tốt nên lựa chọn chiếc giường ngủ tiện nghi có phong cách thiết kế đa chức năng.

Bên cạnh việc đào bới tìm kiếm những chiếc giường ngủ ưa nhìn và hoành tá tràng thì gia chủ cũng cần lựa chọn một mẫu tủ quần áo riêng biệt và đồng bộ với giường ngủ để tạo được nét sang trọng và thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng.

Nó không những nơi lưu trữ đồ dùng hay quần áo mà còn góp phần tạo nên sự đồng bộ trong phong cách thiết kế chung của ngôi nhà.

Tốt nhất gia chủ nên lựa chọn những mẫu tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ vừa bền và sang trọng mà lại rất được ưa chuộng trong xu hướng kiến thiết nội thất.

Ngoài ra mẫu tủ quần áo hiện nay cũng đã được sản xuất đa dạng về vật liệu để giúp gia chủ dễ dàng chọn lựa như thép, nhôm, inox, nhựa…

Không chỉ cần có giường ngủ hay tủ quần áo mà gia chủ cũng nên lựa chọn các chi tiết trang trí nội thất như rèm cửa, tủ đầu giường, ghế ngồi… để làm nên ấm cúng và sang trọng hơn cho không gian phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ sang trọng và tiện nghi rất cần phải lựa chọn khéo léo những sản phẩm trang trí ấn tượng giúp tạo nên dấu ấn riêng của gia chủ và tiện nghi trong giai đoạn sử dụng.

Tuy nhiên cũng còn tuỳ thuộc vào diện tích thực tế của từng phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn đồ dùng trang trí cân xứng với sở thích và tạo được điểm khác biệt ấn tượng.

Đối với màu sắc

Nội thất phong cách hiện đại thường chỉ sử dụng từ 2-3 màu sắc chủ đạo với sự kết hợp màu sắc đa dạng, từ cách phối màu đối lập, nổi bật đến sự việc lựa chọn màu sắc cùng tông thanh nhã.

Căn phòng ngủ được kết hợp màu sắc theo gam màu trung tính sẽ mang về không gian lịch sự, sang trọng mà cũng thân thuộc.

Màu trắng được sử dụng làm màu sắc chủ đạo, màu trắng được tương đối nhiều GĐ ưa chuộng bởi tính hiện đại, trẻ trung và không gian sáng sủa sạch sẽ, bên cạnh đó màu trắng cũng có thể phối hợp hài hòa với tất cả các màu sắc, dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm nội thất.

Bố trí ánh sáng hợp lý

Theo nhiều kiến trúc sư, phòng ngủ được thiết kế theo phong cách với màu sắc tươi sáng, không gian càng thoáng, rộng rãi bao nhiêu càng làm cho người sử dụng những giây phút thư giãn bấy nhiêu.

Ánh sáng là một trong những yếu tố nhận được sự quan tâm của gia chủ. Ánh sáng nhẹ nhàng, êm dịu không chỉ giúp căn phòng trở nên sáng, trong lành. Mà nó còn sẽ làm sự căng thẳng mệt mỏi của bạn nhanh bặt tăm, giúp ý thức bạn trở nên phấn chấn, năng lượng dồi dào hơn.

Tuy nhiên, đầy đủ ánh sáng trong phòng là điều cần thiết nhưng sáng chói quá sẽ gây khó khăn cho giấc ngủ, hoặc đèn tối tăm, âm u quá thì lại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì vậy, khi thiết kế kiến thiết phòng ngủ cần lưu ý về ánh sáng trong căn phòng, tốt nhất phòng nên có một cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên và thoải mái vào ban ngày.

Ngoài ra, bạn hãy lắp đặt thêm đèn ngủ với ánh sáng vàng nhẹ nhàng giúp giải tỏa tâm trạng và rất dễ khiến cho bạn bước vào giấc ngủ hơn, tránh những loại đèn với màu sắc sặc sỡ hay quá cầu kỳ trong phòng.

Để trang trí cho những mẫu phòng ngủ hoành tráng nên tránh các loại đèn chùm vì nó được treo ngay trên trần nhà nên ánh sáng chiếu thẳng vào mắt rất khó chịu khi ngủ.

Các loại đèn treo tường là phù hợp nhất với 5 gam màu cơ bản phù hợp như màu vàng và trắng là những màu tươi sáng, hướng tới sự tích cực, màu lam gắn với ý nghĩa thông minh, trí tuệ.

Màu đỏ và hồng nói lên sự sôi nổi, nhiệt huyết; Tuy nhiên, đối với những người có tính cách nóng nảy không nên sử dụng những màu này.

Tuân thủ tiêu chí phong thuỷ

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp tạo được thể trạng tốt, điều hoà sức khoẻ cũng như thuận lợi cho may mắn tài lộc của gia chủ. Vì thế, đây cũng là một trong những những yêu cầu quan trọng khi thiết kế phòng ngủ sang trọng và tiện nghi.

Bên cạnh việc chú trọng lựa chọn những mặt hàng nội thất tiện lợi thì gia chủ cần chú trọng tới vị trí đặt phòng ngủ, cũng như cách bố trí đồ dùng nội thất để mang về sức khoẻ cũng giống như tài lộc cho chủ nhân.

Cần chú ý không nên bố trí phòng ngủ bên trên gian thờ, phòng bếp hay đối diện nhà vệ sinh. Theo đó giường ngủ cũng cần được bố trí ở hướng phù hợp với gia chủ để làm ra thư giãn và thoải mái nhất.

Gia chủ cũng không nên bố trí giường dưới xà ngang hay đối diện với gương vì nó sẽ gây ra cảm giác bất an hay làm suy giảm sức khoẻ. tốt nhất bạn nên bố trí giường ngủ ở vị trí giữa phòng giúp thúc đẩy năng lượng tích cực và điều hoà không khí tốt cho căn phòng.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý tránh việc lựa chọn những đồ vật trang trí sắc nhọn để bài trí cho căn phòng vì nó sẽ tác động ảnh hưởng tiêu cực đến vận mệnh và sức khoẻ. tốt nhất nên ưu tiên những sản phẩm nội thất làm từ vật liệu thoải mái và tự nhiên như gỗ, mây để tạo cảm giác thư giãn và tiện nghi.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn ăn gia đình cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Một điều cần chú ý nữa là bạn không nên kê giường dưới cửa sổ để tránh những điều bất tiện. Nếu tường phòng ngủ có 2 cửa sổ thì giường ngủ nên được đặt ở khoảng giữa hai cửa sổ đó. Nguyên tắc này có thể bỏ nếu cửa sổ không được thường xuyên sử dụng.

Có thể nói, phòng ngủ là nơi duy nhất tự do thoải mái thể hiện đẳng cấp và sang trọng sống của mỗi cá nhân và cũng là nơi thư giãn tốt nhất có thể mà không ảnh hưởng tới bất kỳ thành viên nào trong GĐ.

Vì vậy, khi kiến thiết nội thất không gian này, các gia chủ nên có sự trao đổi và xin ý kiến tư vấn của nhà thiết kế nhằm hiện thực hoá những ý tưởng của bản thân và thoả mãn được sở thích vào một không gian riêng tư, nơi sẽ là chốn nghỉ ngơi hoàn hảo nhất sau bao vất vả của công việc hàng ngày.

Đoan Trang

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang