Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

Bạn nên chọn tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp hay nhựa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, những sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp và nhựa đang rất được yêu thích trên thị phần lúc bấy giờ với khá nhiều điểm mạnh cùng giá thành khá rẻ so với việc lựa chọn sản phẩm tu bep go tu nhien. Dưới đó là những ưu và nhược điểm của tủ bếp được gia công từ nhựa và gỗ công nghiệp.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Tủ bếp gỗ

và các sản phẩm nội thất gỗ ngày nay chủ yếu người ta sử dụng gỗ công nghiệp thay cho gỗ tự nhiên. Nguyên nhân chính là gỗ công nghiệp khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như:- Bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng- Bị nứt xẻ , biến dạng ở nhiệt độ cao- Gỗ tự nhiên khá nặng nên việc xây dựng lắp đặt mất nhiều thời gianGỗ công nghiệp dùng làm tủ bếp chủ yếu là hai loại gỗ MDF và MFC nhập khẩu từ Malaixia do Việt Nam chưa có cơ sở nào sản xuất được. Sử dụng gỗ công nghiệp còn đóng góp thêm phần bảo vệ môi trường, giảm tình trạng khai thác gỗ tự nhiên bừa bãi.Gỗ công nghiệp thường được sản xuất ở dạng tấm, bề mặt được trang trí bằng cách dán Laminate hoặc Acrylic nên có các mau tu bep này có thiết kế khá hiện đại.Gỗ nhựaĐể khắc phục những nhược điểm của gỗ công ghiệp và gỗ tự nhiên người ta dùng gỗ nhựa để thay thế. ưu điểm của tủ bếp bằng nhựa:- Có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, khó bị cháy- Độ cứng cao, chịu lực tốt- Trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt- thiết kế tủ bếp dạng hình khối trông rất hiện đại và bắt mắt.

 Nói chung, chọn gỗ công nghiệp hay gỗ nhựa làm tủ bếp đều tốt. Gỗ nhựa với khá nhiều ưu điểm hơn gỗ công nghiệp nên có giá thành cao hơn một chút.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang