Kiến thức

Chia sẻ kiến thức hay về lĩnh vực công nghệ thông tin và thương mại điện tử...

7 cách nâng cao hiệu quả kinh doanh cho website khách sạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công việc kinh doanh khách sạn ế ẩm, không thực sự thu cháy khách hàng là nỗi lo ngại của nhiều ông chủ khách sạn. Hãy sâu xa tác dụng hoạt động kinh doanh cho khách sạn qua trang web khách sạn với 7 bước dưới đây.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp vui lòng liên hệ tại đây.

 
1. Làm rất nổi bật ngay nút đặt phòng.

Hầu hết các khách hàng khi truy cập website khách sạn đều có nhu cầu tìm kiếm phòng và đặt phòng. Chính vì vậy khách sạn nên giúp sức du khách của mình một cách tốt nhất bằng việc làm rất đơn giản thiết kế nút đặt phòng rất nổi bật cùng tính năng thông báo phòng đó đã còn hay hết và việc đặt phòng đã thực sự thành công hay chưa? Công cụ này sẽ bảo đảm an toàn cho khách sạn không bỏ qua bất cứ khách hàng mục tiêu thực sự nào và nâng cao sự tin yêu của du khách.
 
Auto Draft
 
2. Sự nhất quán về giá thành.

Sự nhất quán về túi tiền trên website và thực tế sẽ giúp khách sạn gia tăng lượng khách hàng trung thành của mình. Thực tế không ít khách sạn “treo đầu dê, bán thịt chó”, giá ghi trên website một kiểu với những mức ưu đãi vô cùng lôi cuốn thế nhưng trên thực tế lại không phải vậy. Bên cạnh đó là giá 1 số ít dịch vụ được hét với mức “ trên trời” khiến khách hàng sửng sốt. Vì thế muốn tạo uy tín làm ăn lâu hơn bạn cần hoàn hảo tránh điều này.
 

3. Website tương thích Mobile.

Website tương thích mobile hay xây đắp website Responsive là điều vô cùng cần thiết cho mỗi trang web ở lúc này. 1 số ít liệu cụ thể chi tiết được đưa ra có đến 52% lượng người đi du lịch sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm và booking phòng khách sạn vì sự có ích của Smartphone cho phép truy cập internet mọi nơi, mọi lúc. Do đó bạn đừng quên tích hợp công nghệ Responsive khi kiến tạo web để tiếp cận tốt nhất với khách hàng của mình nhé. Bên cạnh đó hãy thêm liên kết bản đồ hoặc đường chỉ dẫn trên website để thuận tiện cho mỗi khách hàng tìm ra khách sạn của bạn.
 

4. An toàn và bảo mật.

Tính an toàn và bảo mật ở đây được nhắc đến với những thông tin cá nhân của khách hàng. rất nhiều các khách hàng đã bị đánh cắp thông tin. Website của bạn phải chuyên sâu sự tin cẩn của khách hàng bằng cách đảm bảo những thông tin cá nhân không được tiết lộ ra bên ngoài. Muốn vậy hãy xây dựng trang web trên một gốc rễ tốt.
 

5. Chất lượng nội dung.

Hệ thống nội dung, chia sẻ hữu ích về các chủ đề xoay xung quanh du lịch là cách hoàn hảo để bạn gia tăng lượng truy cập trên mỗi website, từ đó khuyến khích mỗi du khách đặt phòng trực tuyến. Bạn có thể viết những bài chia sẻ hữu ích về du lịch, kinh nghiệm du lịch, kinh nghiệm đặt phòng khách sạn…. Những video, hình ảnh giới thiệu về khách sạn của bạn trông như thế nào? Đẹp ra sao… Không đâu bằng những Tấm hình thực tế. Một khi khiến khách hàng lôi cuốn thì chẳng có lý do gì họ từ chối việc đặt phòng tại khách sạn của bạn.
 

6.Hướng dẫn đặt phòng.
 
 
Nhiều du khách khá lo ngại trong việc đặt phòng trên website vì vậy hãy đơn giản hóa nó bằng cách hướng dẫn việc đặt phòng chi tiết tương tự như những quy định hoàn hủy, chính sách, dịch vụ ra sao…điều này sẽ giúp bạn tăng tính hiệu quả và độ tin tưởng của mỗi khách hàng trên website.
 

7. Kiểm tra và điều chỉnh trang web hợp lý.

Một công việc khá dễ dàng nhưng ít chủ website cân nhắc đó là kiểm tra và điều chỉnh trang web hợp lý để bạn có khả năng biết được mức độ hiệu quả của việc đặt phòng trên website. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của một vài người bạn hay chính bạn cũng có thể trải nghiệm điều đó. Nếu có bất cứ trục trặc gì trong việc đặt phòng tốt hơn hết hãy chỉnh sửa ngay lập tức nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

7 bước trên đây sẽ giúp website của bạn chuyên sâu hiệu quả kinh doanh. Thực tế yếu tố tiên quyết để đưa về hiệu quả thực sự vẫn phải thuộc về một trang web chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay Bigweb chúng tôi sẽ trợ giúp bạn tốt nhất để sở hữu một xây đắp web như vậy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang